• Về phía Zingxe, trang web có cơ chế thông báo tin quảng cáo sai sự thật. Nếu
xác định được Người bán có hành vi vi phạm, Công ty có quyền xử lý theo Quy
chế này.
• Mọi tranh chấp phát sinh giữa Zingxe và Người dùng sẽ được giải quyết trên cơ sở
thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai
bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.
Dưới đây là quy trình
giải quyết tranh chấp, khiếu nại cụ thể:
• Khi phát sinh tranh chấp hoặc khiếu nại, trước hết bên
bị vi phạm sẽ liên lạc bên kia để khiếu nại, trao đổi và tìm ra
phương pháp tự giải quyết trên cơ sở thương lượng, hòa giải.
• Zingxe.vn và người bán có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua
liên quan đến giao dịch tại Website.
• Khi phát sinh tranh chấp, Zingxe.vn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải
giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của
Website và thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Thành
viên người mua khiếu nại về hàng hóa của người bán qua email: info@Zingxe.vn.
Thành viên có thể phản ánh trực tiếp đến ban quản trị.
Bước 2: Bộ phận
Chăm Sóc Khách Hàng của Website sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người
mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Website sẽ có những
biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.
Bước 3: Trong
trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Website thì ban quản trị sẽ yêu
cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo
pháp luật