MG5 Luxury đã làm mưa làm gió ở phân khúc C, được cho là “không đối thủ” bởi các mẫu xe khác giá tương đương chỉ ở phân khúc B.

Có ai đi so sánh “chân” một cô 1.6 mét và cô 1.7 mét không nhỉ?

MG5 phiên bản Lux và STD đều hưởng trọn vẹn giải thiết kế Japan’s Good Design Award (G-Mark), một trong bốn giải thưởng vinh danh những thiết kế tiêu biểu nhất của thế giới.

MG5 khác biệt rất lớn về kiểu dáng, trong cả phân khúc sedan C và B. Không có chiếc xe nào có phong cách chất châu Âu rõ nét như chiếc xe này, dù những mẫu xe này có thể cũng đi ra từ các phòng thiết kế ô tô của châu Âu.

mg5-standard

MG5 cũng là chiếc xe duy nhất có phẩm chất một chiếc Coupe thể thao trong khi những mẫu xe khác chỉ là những chiếc sedan thuần túy.

MG5 STD ít hơn một số thiết bị nhưng lại tôn lên phong cách của mình một cách rất “phớt ăng lê” với la zăng sơn đen, cản trước sơn màu chỉ để chừa lại hốc gió. Ghế nỉ hai tông phối màu cực khéo nên nổi bật, cabin như trong một con tàu không gian giả tưởng của tương lai.

MG5 STD trông đã ngầu nhưng lại rất lạnh lùng, như một tài tử đi giữa phố đông.

mg5-standard

Tài hoa của người thiết kế là người ta có thể thêm lên để lên đỉnh nhưng khi bớt đi lại dẫn đầu.

Điều này chỉ có các hãng xe có ADN của châu Âu mới có được. Rất nhiều thứ các châu lục khác có thể học nhưng nghệ thuật, trong đó có thiết kế dường như nó được truyền qua ADN nên không có mẫu xe nào có thể bứt phá nếu thiếu đi bản thiết kế từ các phòng thiết kế đặt tại Anh, Ý, Đức hay Pháp.

Chỉ cần một khoản tiền chưa đến 600 triệu đồng để sở hữu một chiếc xe nhập khẩu, phong cách lãng tử như MG5.

mg5