MG đang là cái tên “hot” trên thị trường ô tô từ mấy tháng gần đây, sau khi “dư âm” nhãn mác lắng xuống.
Việc thiếu hụt xe so với nhu cầu có thể coi là “vỡ trận” của MG Việt Nam vì kế hoạch quá thận trọng. Năm 2021, mặc dù có nhiều thông tin gây tâm lý e dè cho khách hàng nhưng MG Việt Nam cũng đã vượt qua nhiều hãng xe để “tót” lên vị trí thứ 11 trong bảng xếp hạng “doanh số năm 2021 của Vama” với hơn 4.000 xe được giao đến tay khách hàng.
Vượt qua ngưỡng tâm lý, nhiều khách hàng tò mò đến showroom MG để xem xe và lái thử xem thực hư thế nào, nhiều trường hợp còn đã đặt xe ở hãng khác nhưng khi đến và lái thử MG lập tức hủy cọc vì thấy MG đúng là chắc chắn, chạy đầm, vỏ tôn gõ nình nịch đúng chất châu Âu.
Có khách hàng bị bạn bè, gia đình gàn khi nói đến MG nhưng “quyết vượt qua rào cản” để đến showroom MG thì được báo là chờ đến tháng 6 thế là tiếc ngẩn ngơ.
Một chuyên gia cho rằng “cơn khát” MG là đương nhiên vì mẫu xe này thực sự chất, phong cách vẫn thuần châu Âu, hơn nữa khách hàng đã giải phóng được sự e dè trong tâm lý đè nặng bấy lâu.
Theo đại diện đại lý MG Thái Nguyên “MG Việt Nam đang rất nỗ lực để đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng năm 2022, dự kiến gấp 3 lần so với năm 2021”.
Để lại bình luận của bạn
Bình luận (1)