Trong chín tháng đầu năm 2024, Audi đã giao 1,2 triệu xe, giảm 10,9% so với cùng kỳ năm trước. Doanh số xe điện (EV) cũng giảm 5,9%, mặc dù mức giảm này ít nghiêm trọng hơn. Tình trạng giảm sút doanh số này không chỉ diễn ra tại các thị trường lớn như Mỹ, mà còn ở châu Âu và Trung Quốc. Cụ thể, tại Mỹ, doanh số giảm mạnh nhất với mức giảm 16,8%. Tại châu Âu và Trung Quốc, Audi cũng ghi nhận sự suy giảm lần lượt là 9,8% và 8,5%.

Audi cho rằng các yếu tố bên ngoài như tình hình kinh tế khó khăn, áp lực cạnh tranh gay gắt và các chi phí tái cấu trúc (bao gồm đóng cửa nhà máy sản xuất tại Brussels) là nguyên nhân chính dẫn đến sự giảm sút này.

Tuy nhiên, bất chấp tình hình khó khăn, Audi vẫn đặt kỳ vọng vào một chiến lược sản phẩm mạnh mẽ để khôi phục doanh số. Trong năm 2024, Audi đã giới thiệu 15 mẫu xe mới, bao gồm các phiên bản nâng cấp của A5 và Q5. CEO Audi, Gernot Döllner, tin rằng đội xe mới này sẽ giúp củng cố vị thế của thương hiệu và đem lại sự phục hồi khi các mẫu xe này được tung ra vào năm 2025.