Trong khi các nhà thuốc tìm cách kéo dài thời gian để thể hiện sự sung sức thì các hãng ô tô lại làm ngắn lại thời gian tăng tốc và đang có mốt về chốt đơn hàng để thể hiện sức hút của sức mạnh.

Mới đây, hãng Mahindra & Mahindra Limited là một tập đoàn sản xuất ô tô đa quốc gia của Ấn Độ, thành lập từ năm 1945 có trụ sở tại Mumbai đã giới thiệu mẫu xe SUV Scorpio-N và chỉ 1 phút đã nhận được 25.000 đơn hàng.

Và trong 30 phút đã chốt được 100.000 đơn hàng, trong khi trên mạng xã hội vẫn còn nhiều phàn nàn của những người đặt không thành công do nghẽn mạng, web của hãng quá tải.

Mặc dù, tốc độ “đo găng” gần đây về thời gian chốt đơn hàng thường là các mẫu xe điện, là trend nhưng lần này lại khác.

Scorpio-N

Scorpio-N trang bị động cơ xăng 2 lít TGDi mStallion, công suất 197 mã lực và mô men xoắn 380 Nm và bản động cơ dầu 2,2 lít mHawk công suất 173 mã lực và mô men xoắn 400 Nm. Hai bản đều có thể lựa chọn hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp, tiêu chuẩn chung dẫn động cầu sau và dẫn động 4 bánh là tùy chọn.

Nội thất Scorpio-N cao cấp và hiện đại. Da bọc hai tông màu, cà phê và đen, cửa sổ trời, màn hình cảm ứng 8 inch, đồng hồ 7 inch. Hệ thống thông tin giải trí tương thích Android Auto, Apple CarPlay, trợ lý ảo Alexa. Hệ thống âm thanh của Sony với 12 loa.

Lịch giao xe theo hãng sẽ vào cuối năm nhưng thành công của Mahindra là thu được 22,7 triệu USD trong 30 phút đủ để giải được một phần bài toán tài chính và chi phí.