Mẫu Fiat 500e của người Ý (nay thuộc tập đoàn ô tô Stellantis) đang gặp khó khăn tại Mỹ với doanh số rất khiêm tốn. Thực tế, Fiat chỉ bán được 439 chiếc 500e tại Mỹ kể từ khi ra mắt đầu năm nay. Trái ngược với sự thành công trước đây, khi mẫu 500 nhỏ gọn, xinh xắn và giá cả phải chăng đã trở thành hiện tượng, bán gần 100,000 chiếc mỗi năm, 500e hiện không còn thu hút được nhiều sự quan tâm.

Mặc dù 500e ra mắt với kỳ vọng cao từ Stellantis, nhưng số lượng người tiêu dùng quan tâm lại khá ít. Trong khi đó, thị phần của các mẫu hybrid và PHEVs tiếp tục gia tăng trong năm 2024, cho thấy người tiêu dùng đang ưu tiên những lựa chọn hiệu suất tốt hơn. Điều này tạo ra thách thức lớn cho 500e trong việc cạnh tranh và chiếm lĩnh thị trường.