Chiều ngày 28/8 tại Hà Nội, nhà phân phối chính hãng MG (SAIC Việt Nam) đã ra mắt mẫu xe MG7.

MG7 thuộc phân khúc D và là mẫu sedan cao cấp nhất của thương hiệu MG nhưng được sản xuất tại Trung Quốc.

MG7 lấy cảm hứng từ MG Cyberster, được phóng tác trên thiết kế của người đàn em MG5 nên ở phiên bản này nhìn trẻ trung, năng động, không quá hầm hố nhưng cũng không thiếu đi dáng vẻ “phớt ăng - lê”.


MG7 trang bị màn hình đôi, gồm loại LCD 10,25 inch sau vô lăng và màn hình giải trí 12,3 inch trung tâm táp lô. Hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto. Cần số điện tử, ghế bọc da kiểu thể thao. Vô lăng phẳng đáy (D-Cut) ba chấu. Điều hòa tự động 2 vùng kèm hệ thống lọc bụi mịn. Âm thanh 9 loa Bose...

MG có kích thước nhỉnh hơn mẫu xe phổ thông trong phân khúc này là Toyota Camry nhưng trang bị 2 phiên bản động cơ. Bản 1.5 công suất 167 mã lực, mô-men xoắn 275 Nm, đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp. Bản 2.0 tăng áp công suất 227 mã lực, mô-men xoắn cực đại 380 Nm, hộp số tự động ZF 9 cấp. Cả hai đều dẫn động cầu trước.

Hệ thống an toàn với công nghệ hỗ trợ lái ADAS với nhiều tính năng, như kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo chệch làn, giữ làn khẩn cấp, cảnh báo tiền va chạm và hỗ trợ phanh khẩn cấp tự động, nhận diện biển báo giao thông, camera 360, cùng nhiều trang bị an toàn khác.

MG7 bán ra thị trường Việt Nam với 3 phiên bản, gồm 1.5 Luxury (giá 738 triệu đồng), 2.0 Luxurry (898 triệu đồng) và 2.0 Premium (1.018 triệu đồng).

Các mẫu xe trên thị trường sẽ cạnh tranh với MG7 gồm có; Toyota Camry, Mazda6, Kia K5, Honda Accord và BYD Seal.