
Chery vừa chính thức ra mắt thương hiệu xe hơi hoàn toàn mới mang tên Lepas, kết hợp giữa "Leap" (bước nhảy) và "Passion" (đam mê), hướng đến khách hàng trẻ năng động và hiện đại. Thiết kế ngoại thất của Lepas mang ngôn ngữ “Leopard Aesthetic”, lấy cảm hứng từ sự uyển chuyển của loài báo, với đèn ban ngày thanh mảnh như đôi mắt thú săn và những đường gân mạnh mẽ mô phỏng cơ bắp loài mèo lớn.
Mẫu xe đầu tiên – Lepas L8, là SUV thuộc phân khúc D, chia sẻ nền tảng với Chery Tiggo 8, dài gần 4,7 mét và hỗ trợ nhiều loại truyền động: từ xăng, hybrid đến thuần điện. Nội thất L8 lấy cảm hứng từ thiên nhiên với màn hình cảm ứng dựng dọc tượng trưng cho thác nước, cùng các vật liệu cao cấp ở bảng điều khiển.
Lepas đặt mục tiêu bán 500.000 xe toàn cầu trong 3 năm, hiện đã lên kế hoạch ra mắt thêm các mẫu nhỏ hơn như L6, L4, L3, L2, L1 và cả sedan. Dự kiến sẽ có mặt tại 27 thị trường toàn cầu vào cuối năm 2025, tăng lên 45 vào năm 2027 – hứa hẹn là quân bài chiến lược mới của Chery trong cuộc đua EV quốc tế.
Để lại bình luận của bạn