Zingxe từ lâu đã là một thương hiệu mua bán ô tô, xe máy, tàu thuyền quen thuộc và gần như ai từng chạm đến cũng thấy “rất chi là Yomost”.

“Đến zingxe để zingxe về” là một câu đối vế dễ mến nhưng nếu chỉ là cảm xúc thì có lẽ nó không thể tạo nên dấu ấn và cảm hứng.

Ban đầu zingxe được tạo ra mang tính phổ quát của các sản phẩm của zingxe, trông tròn tròn, vui vui và thực sự đã làm cho những người sử dụng dịch vụ của zingxe vui "từ ngoài vào và từ trong ra”.

Nhưng rõ ràng có một điều gì đó chưa thật sự tròn trịa, chưa thật tương xứng? Lô gô cần thêm một nét nữa, đó là giá trị của sự bền vững.

Sự bền vững không đến từ cảm xúc mà đến từ những hành động rất chi tiết, cụ thể, xuyên suốt và những gói gém đó đã được đội thiết kế zingxe sáng tạo ra tác phẩm lô gô mới. Một “thứ rất chi là Yomost nhưng vàng thau không lẫn”.

Zingxe ngân nga... nhưng tra từng con ốc, soi từng góc sơn để là phên giậu cho cả người mua và cả người bán.