Tổng hợp 5 tháng đầu năm 2022, phân khúc xe sedan cỡ D-E cho thấy, Toyota Camry vẫn là một “võ sỹ chưa có đối thủ”.

5 tháng, Camry giao 2.300 xe đến tay khách hàng, trong khi Lux SA2.0 xếp thứ 2 với với 1.390 xe và tiếp theo hai thương hiệu họ nhà Thaco là Kia, Mazda có doanh số dưới 1.000 xe.

Trong số những thương hiệu có mẫu xe trong phân khúc này đã rất thành công như Honda Accord lại chỉ bán chưa được 150 xe.


Trong ba mẫu dẫn đầu phân khúc sedan cỡ D-E thì Toyota đã giới thiệu phiên bản mới Camry hybrid và bổ sung gói an toàn Toyota Safety Sense. Trong khi đó, Vinfast giảm đi xe xăng để tập trung vào mảng xe điện và Kia thì có phiên bản mới K5.

Cùng với sự ra mắt hàng loạt các mẫu xe và thị trường vô cùng nhộn nhịp, liệu cuối năm nay sao có đổi ngôi không?