Như Toyota đã thông báo từ tháng 6 năm nay, hãng sẽ triệu hồi mẫu xe bZ4X vì nguy cơ bánh xe có thể bị rơi.
Trong số các xe đã bán ra, chỉ có 2.700 chiếc có nguy cơ này. Trong đó, 2.200 xe cho thị trường châu Âu, 260 cho Mỹ, 10 chiếc cho Canada và 110 xe cho Nhật Bản.
Trong các phương án để xử lý tình huống này, đầu tiên là hãng trả tiền cho khách hàng thuê xe trong thời gian triệu hồi, bao gồm cả chi phí nhiên liệu.
Bên cạnh đó, các chủ xe sẽ được sạc miễn phí tại các trạm sạc công cộng, đến 31/12/2024, tăng thời gian bảo hành bù cho thời gian xe triệu hồi.
Nếu các phương án trên khách hàng chưa hài lòng, giải pháp cuối cùng hãng cung cấp cho khách hàng của mình là đề nghị mua lại xe bị lỗi và theo các điều kiện nơi khách hàng sử dụng xe.
Để lại bình luận của bạn