Ngày 17/5/2022, tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam Suzuki (VISUCO) đã tổ chức hội nghị đại lý để tổng kết kết quả kinh doanh năm 2021 và mục tiêu kinh doanh năm 2022.
Đây là lần tổ chức đầu tiên kể từ khi đại dịch xảy ra.
Hội nghị quy tụ 45 đại lý cả ba khu vực Bắc – Trung – Nam và có sự tham dự của ông Toshiyuki Takahara – Tổng giám và ban lãnh đạo, các phòng ban VISUCO.
Chương trình được kết cấu ngắn gọn, chia sẻ những khó khăn do dịch bệnh, kinh nghiệm từ các đại lý có doanh số cao bán hàng và dịch vụ.
Năm 2021, Việt Nam Suzuki bán được hơn 14 ngàn xe ô tô các loại, bao gồm các xe thương mại Carry, Carry Pro, Blind Van, XL7, Ciaz, Ertiga và Swift... sau hai năm (2019 và 2020) liên tiếp tăng được thị phần, đến năm 2021 VISUCO đã chiếm 5% thị phần thị trường ô tô Việt Nam.
Một trong số những model đóng góp lớn vào tăng trưởng của Suzuki là XL7, mẫu xe này đã gây sốc vào tháng 9/2021, khi vượt qua mẫu MPV Mitsubishi Xpander được cho là “vua” trong phân khúc này.
Hội nghị đưa ra nhiều giải pháp cho bán hàng, phụ tùng, dịch vụ và chính sách cho năm 2022, cộng thêm sự góp sức của một mẫu xe “chiến lược”, được cho sẽ là đối thủ nặng ký của các dòng xe lai (Hybrid) trên thị trường.
Mục tiêu của Việt Nam Suzuki và các đại lý, năm 2022 chiếm 7% thị phần thị trường ô tô Việt Nam.
Để lại bình luận của bạn