Lô gô Nữ thần của Cadillac có từ năm 1933 và đã “ngủ quên” từ lần cuối, khi xuất hiện vào năm 1959 trên mẫu xe Eldorado Brougham.

Đây là biểu tượng của sự uy tín và sang trọng của thương hiệu Cadillac, sánh vai với các lô gô khác như Spirit of Ecstasy của Rolls-Royce hay ngôi sao 3 cánh là của Mercedes-Benz và bò tót của Lamborghini...

Nhà điêu khắc Richard Wiquist của GM Design là người chịu trách nhiệm với hình tượng Nữ thần Cadillac mới. Lấy logo Nữ thần năm 1933 làm tiêu chuẩn, được điêu khắc hoàn toàn bằng tay, tái tạo "đôi cánh" với lớp xếp nếp phức tạp và uyển chuyển.

Celestiq EV là mẫu xe đầu tiên vinh dự được gắn lô gô nữ thần sau khi thức giấc, đánh dấu kỷ nguyên mới “điện khí hóa” của Cadillac.

Celestiq-EV