Trong quý 2/2025, Cadillac đã vươn lên dẫn đầu doanh số xe điện phân khúc xe sang tại Mỹ. Điều đặc biệt là hơn 75% khách mua Lyriq và Optiq là người lần đầu đến với thương hiệu — phần lớn đến từ các hãng lớn như Tesla, Mercedes, Audi, và Lexus.

Phó Chủ tịch Cadillac, ông John Roth cho biết:

“Chúng tôi đang thu hút những khách hàng cao cấp nhất bằng các mẫu EV với thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại và dịch vụ khách hàng tốt.”

Khách hàng EV của Cadillac có độ tuổi trung bình chỉ khoảng 47–48 tuổi, trẻ hơn nhiều so với mức chung của phân khúc xe sang.

Dải sản phẩm EV của Cadillac gồm Optiq, Lyriq, Vistiq, cùng các mẫu cao cấp như Escalade IQ và Celestiq. Mẫu Optiq-V mới ra mắt sở hữu công suất 519 mã lực và tăng tốc 0–100 km/h trong 3,5 giây — cho thấy Cadillac không chỉ quay lại đường đua, mà còn muốn dẫn đầu trong kỷ nguyên xe điện.