Chiếc xe thuần điện đầy cảm xúc - Spectre, đang có thời gian chờ đợi vượt quá mục tiêu 15 tháng của Rolls-Royce.

Những chiếc ô tô được đặt làm cá nhân hóa của Rolls-Royce – nguồn gốc sự hài lòng của khách hàng đang bị trì hoãn. Dưới bàn tay cẩn thận của những người thợ thủ công Anh quốc, trước khi lăn bánh ra khỏi nhà máy Goodwood và đến tay những người chủ đang kiên nhẫn chờ đợi, toàn bộ quá trình này thường mất từ 12 đến 15 tháng.

Tuy nhiên, theo Giám đốc điều hành Torsten Müller-Ötvös, nhu cầu đối với chiếc xe điện đầu tiên của công ty - Spectre, đang vượt quá thời gian đó do nhu cầu thị trường khá lớn. “Nếu bạn đặt hàng ngay hôm nay, bạn có thể sẽ nhận được hàng vào năm 2025,” Müller-Ötvös nói với InsideEVs trong một cuộc trò chuyện truyền thông tại Concorso D'Eleganza Villa D'Este ở Hồ Como, Ý. “Dự kiến của chúng tôi là 15 tháng. Rõ ràng là trong trung và dài hạn, chúng tôi có thể thấy mức tăng đột biến, nhưng ý định của tôi không phải là khách hàng cần đợi nhiều năm cho đến khi nhận được sản phẩm”. “Chúng tôi đã có một kế hoạch sản xuất tồi tệ” CEO nói thêm.

Torsten-Muller-Otvos-CEO-Rolls-Royce

Müller-Ötvös cũng chia sẻ những bài học mà công ty đã thu được với các bản concept điện trước đây, 102EX và 103EX, đã đóng góp lớn cho Spectre và cách mô hình sản xuất “được điều khiển và thiết kế rõ ràng bởi phản hồi của khách hàng”.