Tuần trước, Ford tiếp tục đối mặt khủng hoảng chất lượng khi Cơ quan An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA) công bố hai đợt triệu hồi lớn liên quan đến 625.000 xe.

Đợt đầu ảnh hưởng 332.778 chiếc Mustang đời 2015–2017 do cáp căng đai an toàn có thể bị ăn mòn, làm mất tác dụng khi va chạm. Ford cho biết biện pháp khắc phục sẽ chỉ sẵn sàng từ tháng 1/2026.

Đợt thứ hai liên quan 291.901 xe bán tải F-250, F-350 và F-450 Super Duty đời 2020–2022, với lỗi camera 360 độ có thể không hiển thị hình ảnh lùi trong một số điều kiện ánh sáng, vi phạm tiêu chuẩn an toàn FMVSS 111. Bản cập nhật phần mềm sửa lỗi dự kiến được triển khai từ tháng 3/2025.

Tính riêng nửa đầu năm 2025, Ford đã phát hành 89 lệnh triệu hồi, cao nhất trong lịch sử ngành ô tô Mỹ,