Tesla đang triển khai hệ thống Full Self Driving theo tiêu chuẩn của Mỹ tại thị trường Hàn Quốc, trong bối cảnh các rào cản pháp lý đối với xe sản xuất tại Mỹ đã được nới lỏng. Theo thỏa thuận thương mại Hàn Mỹ mới ký, giới hạn 50.000 xe nhập khẩu theo tiêu chuẩn an toàn của Mỹ đã bị bãi bỏ, tạo lợi thế rõ rệt cho Tesla so với các hãng nội địa như Hyundai.

Full Self Driving của Tesla vẫn được xếp ở cấp độ 2, yêu cầu người lái giám sát liên tục và chịu trách nhiệm hoàn toàn khi xảy ra sự cố. Hiện tính năng này chỉ được kích hoạt trên các mẫu Tesla sản xuất tại Mỹ sử dụng nền tảng phần cứng HW4.0, bao gồm Model S, Model X nâng cấp và Cybertruck. Trong khi đó, phần lớn xe Tesla bán tại Hàn Quốc hiện được sản xuất tại Trung Quốc và chưa đủ điều kiện kích hoạt FSD.

Sự linh hoạt trong cập nhật phần mềm và tiêu chuẩn an toàn Mỹ được cho là yếu tố giúp Tesla mở rộng khoảng cách với Hyundai trong cuộc đua xe tự lái.