Trong khi các nhà thuốc tìm cách kéo dài thời gian để thể hiện sự sung sức thì các hãng ô tô lại làm ngắn lại thời gian tăng tốc và đang có mốt về chốt đơn hàng để thể hiện sức hút của sức mạnh.
Có nhiều lý do khác nhau như doanh số thấp, hết vòng đời sản phẩm hay thay đổi chiến lược của các hãng dẫn đến một hay vài mẫu xe có thể ngưng sản xuất, khai tử hay đi tìm sáng tạo mới...
Bạn chưa có Tài khoản? Vui lòng đăng ký Tài khoản mới tại đây
Xác minh tài khoản
Đăng nhập vào email "" của bạn để xác minh tài khoản. Trong quá trình tạo tài khoản, bạn sẽ nhận được một email từ chúng tôi. Vui lòng bấm vào đường link xác nhận trong email của bạn để hoàn tất đăng ký