Chỉ ba tháng sau khi Tesla tuyên bố sẽ mở mạng Supercharger của mình cho các loại xe điện không phải Tesla, và chỉ vài tuần sau khi Ford giành vị trí đầu tiên, GM đã công bố một quan hệ đối tác tương tự.

Từ đầu năm 2024, chủ sở hữu GM EV sẽ có quyền sử dụng hơn 12.000 Bộ tăng áp trên khắp Bắc Mỹ. Ban đầu, chủ sở hữu sẽ cần sử dụng bộ chuyển đổi, nhưng bắt đầu từ năm 2025, GM EVs sẽ được trang bị cổng sạc tương thích với cơ sở hạ tầng của Tesla, sử dụng hệ thống Sạc tiêu chuẩn Bắc Mỹ.

GM cũng đang làm việc để tích hợp mạng Tesla vào các ứng dụng di động và trên xe của riêng mình. Theo thỏa thuận của Ford với Tesla, chủ sở hữu của GM cần tải xuống ứng dụng Tesla và thiết lập một tài khoản có thông tin thanh toán trong thời điểm hiện tại.

Nhưng vào thời điểm hệ điều hành GM EV có quyền truy cập vào mạng Supercharger, các ứng dụng của nó sẽ được cập nhật để bao gồm tất cả thông tin cần thiết giúp giao tiếp với bộ sạc của Tesla.

Hiện tại, khách hàng không phải Tesla có thể trả cho mỗi lần sạc với mức giá tương tự như mức họ phải trả tại các mạng tính phí khác hoặc mua gói cước hàng tháng với chi phí giảm.