Mỗi hãng xe sẽ lựa chọn cho mình phân khúc, khách hàng mục tiêu, dựa trên các khảo sát về công năng, tiện ích và tiện nghi để sản xuất ra những chiếc xe có khả năng tiếp cận nhóm đối tượng khách hàng này hiệu quả nhất.
Trên thị trường luôn có rất nhiều hãng xe với các phân khúc để cạnh tranh nhau. Tuy nhiên, mỗi thương hiệu là có các đối tượng khách hàng mục tiêu khác nhau.
Bạn chưa có Tài khoản? Vui lòng đăng ký Tài khoản mới tại đây
Xác minh tài khoản
Đăng nhập vào email "" của bạn để xác minh tài khoản. Trong quá trình tạo tài khoản, bạn sẽ nhận được một email từ chúng tôi. Vui lòng bấm vào đường link xác nhận trong email của bạn để hoàn tất đăng ký