Chăm xế cuối tuần đang là xu thế rất tích cực của cả cánh xế chuyên và không chuyên. Dân chuyên thì sau một tuần trèo đèo, lội suối cuối tuần cho xe vào khám chăm chút chuẩn bị cho một tuần làm việc mới.
Chiếc xe cũng như một cơ thể, hoạt động xong cần được nghỉ ngơi và chăm sóc.
Bảo dưỡng là một cách chăm sóc và rất thiết yếu với ô tô “Người khỏe phải chăm, xe bền phải dưỡng”.
Ngày xưa, chiếc xe bị sơn lại là vấn đề rất nghiêm trọng nhưng ngày nay chiếc xe bị sơn lại không còn là vấn đề quá ảnh hưởng đến giá trị chiếc xe nhưng tâm lý của người mua xe cũ, “sơn còn zin không” vẫn luôn là những câu hỏi đầu tiên.
Xe ô tô cần duy trì bảo dưỡng định kỳ, căn cứ vào một trong hai điều kiện là số km (5.000 km) và thời gian (6 tháng) sử dụng. Theo đó, đưa xe đến xưởng bảo dưỡng tùy theo điều kiện nào đến trước.
Việc kiểm tra, thẩm định chất lượng của một chiếc xe hơi truyền thống đã không dễ dàng. Vậy, một chiếc xe lai (Hybrid) và xe thuần điện (EV) thì làm thế nào?
Các sản phẩm như ô tô, xe máy, tàu thuyền thường có vòng luân chuyển rất dài. Ô tô có những chiếc xe vẫn lưu hành dù đã mấy chục tuổi, xe máy và tàu thuyền cũng không phải ngoại lệ.
Mỗi hãng xe sẽ lựa chọn cho mình phân khúc, khách hàng mục tiêu, dựa trên các khảo sát về công năng, tiện ích và tiện nghi để sản xuất ra những chiếc xe có khả năng tiếp cận nhóm đối tượng khách hàng này hiệu quả nhất.
Bạn chưa có Tài khoản? Vui lòng đăng ký Tài khoản mới tại đây
Xác minh tài khoản
Đăng nhập vào email "" của bạn để xác minh tài khoản. Trong quá trình tạo tài khoản, bạn sẽ nhận được một email từ chúng tôi. Vui lòng bấm vào đường link xác nhận trong email của bạn để hoàn tất đăng ký