Hệ thống lái trên xe ô tô ngày nay không còn thuần cơ khí nữa mà được cấu tạo có sự hỗ trợ của hệ thống thủy lực, mô tơ điện và hệ thống điều khiển điện tử... thế nên, việc kiểm tra, bảo dưỡng và cẩn trọng với các cảnh báo là hết sức cần thiết.
Theo Rich Benoit “pin xe điện rất phức tạp vì cả cấu trúc và thành phần hóa học”. Tuy nhiên, việc sửa chữa không phải là bất khả thi. Nếu các kỹ thuật viên ô tô có đầy đủ tài liệu, được đào tạo kỹ càng có thể sửa pin điện để kéo dài tuổi thọ của chúng.
Tuy nhiên, xe hybrid ((HEV) và xe điện loại plug-in hybrid (PHEV) vẫn lắp động động cơ (xe lai) đi kèm nên sử dụng dầu bôi trơn cho động cơ, hộp số như xe chạy động cơ truyền thống.
“lương thực của ô tô là nhiên liệu hòa trộn với không khí và đến điểm nén tính toán tia lửa điện phát ra đốt cháy hoặc tự cháy khi áp suất rất cao để sinh công”.
Nếu nhìn qua lăng kính màu sắc của xe hơi thì sự phổ thông (những người đơn giản) sẽ thích màu trắng, những người có thiên hướng nội tâm thích màu xám, đen và những người cá tính sẽ thích màu đỏ, xanh, cam...
Sau 10 năm phát triển xe điện và mạng lưới sạc, tính đến tháng 3/2023 Nhật Bản mới lắp đặt được 30.000 đơn vị sạc, gần như không tăng so với 5 năm trước.
Bạn chưa có Tài khoản? Vui lòng đăng ký Tài khoản mới tại đây
Xác minh tài khoản
Đăng nhập vào email "" của bạn để xác minh tài khoản. Trong quá trình tạo tài khoản, bạn sẽ nhận được một email từ chúng tôi. Vui lòng bấm vào đường link xác nhận trong email của bạn để hoàn tất đăng ký