Theo Rich Benoit “pin xe điện rất phức tạp vì cả cấu trúc và thành phần hóa học”. Tuy nhiên, việc sửa chữa không phải là bất khả thi. Nếu các kỹ thuật viên ô tô có đầy đủ tài liệu, được đào tạo kỹ càng có thể sửa pin điện để kéo dài tuổi thọ của chúng.
Tuy nhiên, xe hybrid ((HEV) và xe điện loại plug-in hybrid (PHEV) vẫn lắp động động cơ (xe lai) đi kèm nên sử dụng dầu bôi trơn cho động cơ, hộp số như xe chạy động cơ truyền thống.
“lương thực của ô tô là nhiên liệu hòa trộn với không khí và đến điểm nén tính toán tia lửa điện phát ra đốt cháy hoặc tự cháy khi áp suất rất cao để sinh công”.
Nếu nhìn qua lăng kính màu sắc của xe hơi thì sự phổ thông (những người đơn giản) sẽ thích màu trắng, những người có thiên hướng nội tâm thích màu xám, đen và những người cá tính sẽ thích màu đỏ, xanh, cam...
Sau 10 năm phát triển xe điện và mạng lưới sạc, tính đến tháng 3/2023 Nhật Bản mới lắp đặt được 30.000 đơn vị sạc, gần như không tăng so với 5 năm trước.
Tesla là hãng xe điện có nhiều kinh nghiệm nhất và được đánh giá cao về tính ổn định nhưng trong khảo sát này vẫn xếp sau hãng Toyota (14/30) khi so sánh với những xe lắp động cơ truyền thống của hãng này.
Mẫu Teramont X do SAIC sản xuất riêng cho thị trường Trung Quốc, có thiết kế cơ bản giống như mẫu Atlas Cross Sport của thị trường Mỹ nên sẽ khác biệt với phiên bản các đại lý đang bán hiện nay.
Theo Edmunds, kênh thông tin xe hơi lớn của Mỹ thống kê. Xe HEV chiếm 8,3% doanh số bán ô tô tại Mỹ với khoảng 1,2 triệu xe được bán ra tính đến tháng 11 năm nay. Tăng 2,8% so với tổng doanh số bán xe của năm ngoái.
Bạn chưa có Tài khoản? Vui lòng đăng ký Tài khoản mới tại đây
Xác minh tài khoản
Đăng nhập vào email "" của bạn để xác minh tài khoản. Trong quá trình tạo tài khoản, bạn sẽ nhận được một email từ chúng tôi. Vui lòng bấm vào đường link xác nhận trong email của bạn để hoàn tất đăng ký